English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยระดับวิชาชีพ (จ.ป.) ทั่วประเทศ

ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 13,000
รายเดือน
รูปโปรไฟล์
HMPRO

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ
เงินเดือนรายเดือน

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดงาน
ด้านความปลอดภัย1. รับมอบนโยบายการปฏิบัติงานจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติงานการจัดการด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายและเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน/ลูกค้าและผู้ที่อยู่ในพื ้นที่ของบริษัทให้เป็นไปตามแผนและแนวทางการปฏิบัติที่ถูกต้อง2. ดำเนินงานตามแผนงานด้านความปลอดภัย
3. ควบคุมและกำกับดูแลให้สาขาปฏิบัติตามมาตรการควบคุมพฤติกรรมด้านความปลอดภัย4. วิเคราะห์งานเพื่อชี้บ่งอันตรายและกำหนดมาตรการป้องกันและขั้นตอนการทำงานอย่างปลอดภัย5. ประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน6. รวบรวมกฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท พร้อมติดตามการเปลี่ยนแปลงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสนอแนะแนวทางการปฏิบัติตามกฎหมายความปลอดภัย และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท7. ดูแล และตรวจสอบความปลอดภัยในการทำางาน ให้เป็นไปตามมาตรฐานและข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของบริษัท8. ตรวจสอบระบบความปลอดภัยและสำรวจความเสี่ยงของสาขา เพื่อวิเคราะห์จุดเสี่ยงพร้อมทั้งหามาตรการและแนวทางแก้ไข เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน9. ตรวจสอบและวิเคราะห์หาสาเหตุกรณีเกิดอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือเกิดเหตุเดือดร้อนรำคาญอันเนื่องจากการทำงาน ของพนักงาน/ลูกค้า รวมทั้งจัดทำเป็นรายงานเสนอแนะทางการแก้ไข10. ตรวจความปลอดภัยในการทำงาน(Safety Audit) ของแต่ละสาขาตามแผนงานที่กำหนด11. รวบรวมข้อมูล สถิติการเกิดอุบัติเหตุอันเนื่องจากการทำงาน และอุบัติเหตุนอกเวลาการปฏิบัติงานของพนักงาน ลูกค้า ลานจอด ทรัพย์สิน และผู้รับเหมา ประจำเดือน พร้อมสรุปส่งผู้บังคับบัญชา12. แนะนำ ฝึกสอน และอบรมพนักงานให้ปฏิบัติตามคู่มือความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน รวมถึงด้านโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้การปฏิบัติงานปลอดจากเหตุอันจะทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในการทำงาน
คุณสมบัติผู้สมัคร1. สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีสาขาอาชีวอนามัย หรือเทียบเท่า2. ปริญญาตรีสาธารณสุขศาสตร์สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัยหรือหลักสูตรที่กรมสวัสดิการฯรับรอง ,ประกาศนียบัตรการอบรม เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยวิชาชีพ จากหน่วยงานที่ได้การรับรอง3. ผ่านงานด้านความปลอดภัย อย่างน้อย 1 ปี4. ความรู้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย
สวัสดิการ• โบนัส• ค่ารักษาพยาบาล• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ• วันหยุด• วันลา• เงินช่วยเหลือต่างๆ• ทุนการศึกษา• ประกันชีวิต• งานเลี้ยงประจำปี
อ่านเพิ่มเติม

รูปภาพ

  • ลงประกาศเมื่อ02 เม.ย. 2567 22:50 น.
  • หมายเลขประกาศ369379976
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

งานที่คล้ายกัน

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด